Ý kiến thăm dò
Cách sử dụng hệ thống Phản hồi Thanh Hóa
Về việc mở rộng triển khai phần mềm tiếp nhận, xử lí và trả lời phản ánh kiến nghị của tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Kính thưa các quý vị và toàn thể nhân dân trong xã !
Ngày 13/01/2020 Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND về quy chế hoạt động của phần mềm tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân tỉnh Thanh Hóa (gọi tắt là hệ thống Phản hồi Thanh Hóa) trên các lĩnh vực: môi trường, an toàn thực phẩm, hạ tầng kỹ thuật, vướng mắc của doanh nghiệp và các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
Sau một năm đi vào hoạt động, phần mềm cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu khai thác sử dụng của tổ chức, cá nhân và yêu cầu quản lý của cơ quan nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp xã.
1. Tiếp cận và truy cập kênh Phản hồi Thanh Hóa trên nền tảng mạng Internet: https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn hoặc truy cập vào ứng dụng di động, Zalo, Facebook với từ khóa Phản hồi Thanh Hóa để gửi phản ánh, kiến nghị.
2. Hiện nay Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa đã có chức năng thông báo qua tin nhắn điện thoại về các phản ánh, kiến nghị, tiếp nhận, xử lý về giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.
Ký duyệt: Chủ tịch UBND xã Cẩm Ngọc (Số 04/UBND-ĐTT ngày 08/3/2021)
Tin cùng chuyên mục
-
Bước chuyển trong cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến
17/01/2025 15:13:17 -
Chuẩn hóa dữ liệu mã số thuế cá nhân
17/01/2025 15:09:10 -
“Chuyển đổi số không chỉ là cơ hội mà là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp”
17/01/2025 15:07:07 -
Chuyển đổi số ở xã miền núi Cẩm Thạch
14/01/2025 10:16:47
Cách sử dụng hệ thống Phản hồi Thanh Hóa
Về việc mở rộng triển khai phần mềm tiếp nhận, xử lí và trả lời phản ánh kiến nghị của tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Kính thưa các quý vị và toàn thể nhân dân trong xã !
Ngày 13/01/2020 Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND về quy chế hoạt động của phần mềm tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân tỉnh Thanh Hóa (gọi tắt là hệ thống Phản hồi Thanh Hóa) trên các lĩnh vực: môi trường, an toàn thực phẩm, hạ tầng kỹ thuật, vướng mắc của doanh nghiệp và các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
Sau một năm đi vào hoạt động, phần mềm cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu khai thác sử dụng của tổ chức, cá nhân và yêu cầu quản lý của cơ quan nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp xã.
1. Tiếp cận và truy cập kênh Phản hồi Thanh Hóa trên nền tảng mạng Internet: https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn hoặc truy cập vào ứng dụng di động, Zalo, Facebook với từ khóa Phản hồi Thanh Hóa để gửi phản ánh, kiến nghị.
2. Hiện nay Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa đã có chức năng thông báo qua tin nhắn điện thoại về các phản ánh, kiến nghị, tiếp nhận, xử lý về giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.
Ký duyệt: Chủ tịch UBND xã Cẩm Ngọc (Số 04/UBND-ĐTT ngày 08/3/2021)